鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

珠宝店装修设计要素分析
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 13:51 点击:
Làm thế nào để sử dụng nguồn ánh sáng thích hợp để hiển thị các giá trị của đồ trang sức đã trở nên ngày càng quan tâm đến các vấn đề của đồ trang sức. Một số thiết kế cửa hàng đồ trang sức hoặc truy cập, thường chỉ chú ý đến ánh sáng đủ sáng, vì vậy mà cảm giác chung của các cửa hàng là tuyệt vời, tuyệt vời, nhưng bỏ qua các nguồn của các tỷ lệ, mà không phân biệt giữa doanh thu chủ đề và không đề , được đặt trong tình trạng thiếu trang sức quầy của trật tự. Giống như những bông hoa cần lá cây xanh, không có vấn đề làm thế nào đẹp đồ trang sức, tất cả đều cần ánh sáng tốt của lá, để phát sáng với ánh do của nó.
đèn mắt cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng và kinh doanh cửa hàng đồ trang sức, mà còn ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công của kinh doanh đồ trang sức.
trang trí cửa hàng đồ trang sức là về mặt kỹ thuật không phải những gì phong cách, cửa hàng kinh doanh đồ trang sức cao cấp sang trọng, thể hiện một cảm giác phong phú, vì vậy chúng tôi phải trong thiết kế cửa hàng đồ trang sức và trang trí cho không khí phong phú, cấu hình của ánh sáng để tạo ra một bầu không khí hài hòa và ổn định, do đó, nâng cao hiệu quả của kết quả kinh doanh.
 
 
1, để tạo ra một môi trường người tiêu dùng tốt
 
Nếu bạn đi đến một cửa hàng đồ trang sức, mà là rất ồn ào, cảm giác không phải để thưởng thức cảm giác, có thể sớm rời, tạo ra môi trường chủ yếu là từ ánh sáng để cung cấp cho mọi người những cảm giác và môi trường thư giãn, đèn không trực tiếp vào mắt, và thông qua khuếch tán ánh sáng, ghế sofa thoải mái để trải nghiệm, để khách hàng tại Hoa Kỳ được hưởng.
 
2, trang trí tổng thể bảo vệ môi trường xanh
 
bảo vệ môi trường xanh trang trí không chỉ là yêu cầu của các trang trí gia đình, mà còn là yêu cầu của các trang trí cửa hàng trang sức. Để tạo ra một môi trường đồ trang sức bảo vệ và kinh nghiệm kim cương cửa xanh, công trình ẩn kết hợp hoàn hảo, là một trong những mục tiêu quan trọng của việc chuyển đổi dự án. Trong tất cả các đường ống hỗ trợ và hiệu quả thấp, tiêu thụ năng lượng cao, không có lợi cho thiết bị bảo vệ môi trường, để tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện và xung quanh xanh môi trường, cảnh quan, chiếu sáng. Và theo cách bố trí tổng thể của đường ống ẩn để có những điều chỉnh phù hợp với các đồ trang sức và kim cương kinh nghiệm kinh doanh tổng thể của nền kinh tế, an toàn, bảo vệ môi trường và thuận tiện cho một nền tảng tốt.

 
3, các khái niệm thiết kế đến mới
Các thiết kế của cửa hàng đồ trang sức với bước thời gian, ý tưởng thiết kế sử dụng các xu hướng mới nhất, làm nổi bật chủ thể kinh doanh cửa hàng đồ trang sức và cá tính, để đáp ứng các khách hàng trong một xã hội phát triển nhanh trong việc theo đuổi nhu cầu tâm lý hoàn hảo và thoải mái, phải đáp ứng các tiếp theo:
1, không nên đặt ở lối ra.
2, màu sắc cửa hàng đồ trang sức không thể giản dị, với chủ đề và đồ trang sức cửa hàng chính
3, các cửa hàng đồ trang sức không thể quá nhỏ để không khí một chút
4, các cửa hàng đồ trang sức không thể có âm nhạc quá to