鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

珠宝店面设计展示陈列布置
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-01 09:21 点击:
Có một mối quan hệ chặt chẽ giữa việc bố trí trưng bày và bán các không gian thiết kế cửa hàng đồ trang sức, và có 40% các yếu tố trong việc hiển thị các cửa hàng đồ trang sức không gian. Tốt đồ trang sức trưng bày có thể hoàn thiện phong cách hiển thị và phong cách vải ưu điểm của các sản phẩm trang sức, để người tiêu dùng nhìn thấy một đồ trang sức phong cách rất tốt, có các yêu cầu để mua.
 
Đồ trang sức cửa hàng trang trí theo phong cách được đặt ra là sự thành công của một nửa. Trang trí là một điều phức tạp, thời gian lập kế hoạch, ngân sách dự án, trình độ trang trí của công ty và rất nhiều chi tiết, nếu bạn muốn thay đổi một địa phương, thường cần phải giao tiếp với các công ty trang trí tất cả các ngày. Vì vậy, nhiều người chỉ đơn giản là làm những việc bất cẩn, hoặc tình cờ dán trên tường một giấy crepe số ít, hoặc chọn màu tường, các bức tường không có đủ ánh sáng vào bóng tối, kết quả từ bên ngoài có vẻ như không có đèn trong cửa hàng.

  Hình ảnh cửa hàng đồ trang sức và định vị phong cách từ phân loại cơ sở khách hàng của cửa hàng, sự khác biệt giữa phong cách khác nhau của các chế độ khác nhau của công chúng. Thiết kế cửa hàng đồ trang sức nên cho giản dị, cảm giác thoải mái, có thể đặt một ý thức mạnh mẽ của âm nhạc nhịp điệu, với độ tương phản mạnh mẽ màu sắc và ánh sáng tuyệt đẹp, gập màn hình tích cực, side show để được xen kẽ với nhau, đồ trang sức showcase để màn hình hiển thị và tổng thể cảm thấy trong một cách ngẫu nhiên.