鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

商业空间装修设计的灯光设计要点分析
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 11:27 点击:
Với sự xuất hiện của xã hội thương mại, người dân ngày càng có nhiều nhu cầu về không gian thương mại. Thiết kế ánh sáng của Thâm Quyến thiết kế cửa hàng cũng được chú ý bởi các nhà điều hành. Thiết kế ánh sáng có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, bằng cách định hình môi trường ánh sáng không gian, tạo ra một không gian trưng bày đẹp mắt và hiển thị hình ảnh, sử dụng một loạt các kỹ thuật ánh sáng hiển thị hình ảnh chủ đề cửa hàng, làm cho mọi người nghĩ rằng, khơi dậy người tiêu dùng, giao tiếp tình cảm với người tiêu dùng để thành lập khả năng tương tác.
 
 
 
Raiders 1: Ánh sáng quyết định đến cửa hàng.
 
Cửa hàng có dấu hiệu chiếu sáng, đèn pha thường sử dụng các hiệu ứng kích thước nhỏ, tất nhiên, đó là một chất lượng tốt đèn ngoài trời, sự thay thế không phải là rất thuận tiện, nên chọn chất lượng tốt LED đèn pha ánh sáng là cần thiết.
Cửa hàng, không gian mua sắm và giải trí nên sử dụng một bộ đồng phục, ánh sáng mềm mại. lựa chọn ánh sáng chung để xác định các giai điệu hình ảnh của toàn bộ cửa hàng. Trong khu vực trưng bày sản phẩm, phòng hội thảo, chiếu sáng hành lang thường được sử dụng cho đèn LED và đèn LED trần hàng loạt đèn, chiếu sáng bằng bố trí đồng đều, đối xứng, tạo ra một giai điệu hình ảnh súc tích cổ điển và thanh lịch. Đối với cá tính thương hiệu khác nhau và lưu trữ phong cách, ánh sáng phải được phối hợp với sự lựa chọn. Có thể được sử dụng cho các ứng dụng ánh sáng chung. Cho dù đó là nhà hàng, cửa hàng quần áo, các câu lạc bộ, quán cà phê, các sản phẩm này sẽ có một sản phẩm cho bạn.
 
 
Chiến lược 2: tập trung vào màn hình hiển thị và màn hình hiển thị của trung tâm thị giác của ánh sáng
 
Trong quy hoạch của các cửa hàng và ánh sáng chung của các truy cập, chúng ta nên chọn ánh sáng chính. ánh sáng chính là để bạn cần thiết để đạt được hiển thị vượt trội của hàng hóa trong môi trường, hiệu ứng sáng bóng. Những thay đổi độ sáng ánh sáng, với cách bố trí cửa hàng và trưng bày các đạo cụ, các doanh nhân nổi tiếng quảng bá sản phẩm mới hàng đầu, sản phẩm quảng cáo, lợi nhuận hoặc các sản phẩm giải phóng mặt bằng, làm cho khách hàng chú ý nhiều hơn trên một phần của sản phẩm, lựa chọn thuận tiện hơn, để đạt được doanh số dự kiến.
 
Chiến lược 3: bầu không khí cảnh để tạo ra được cá nhân hoá không gian cửa hàng chiếu sáng
 
Một cửa hàng đồ chơi và câu lạc bộ SPA để tạo ra môi trường của quy hoạch chiếu sáng ánh sáng là không giống nhau, một cửa hàng ở các khu vực khác nhau là khác nhau, chẳng hạn như lối vào, cửa sổ, quầy, kệ, cửa hàng xung quanh các hòn đảo, mô hình, khu phụ trợ, vv . Mỗi khu vực có thể được chọn từ khí quyển để tạo ra, điều khiển chiếu sáng, tâm lý tiêu dùng và xây dựng sự phối hợp của các bối cảnh của sự lựa chọn của ánh sáng.