鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

店面设计中营造环境氛围小技巧
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-07 09:17 点击:

Cửa hàng thiết kế để tạo ra một môi trường nhỏ của khí quyển
thiết kế màu sắc.
Trong thiết kế của bầu khí quyển của các cửa hàng, hiệu quả sử dụng màu sắc có ý nghĩa phổ quát. Màu sắc và môi trường, và sự phối hợp của hàng hóa, tâm lý mua sắm của khách hàng có tác động quan trọng.
 
thiết kế âm thanh
 
Các thiết kế của giọng nói của các cửa hàng để có một tác động tích cực về thiết kế của bầu khí quyển, nhưng cũng có thể có một tác động tiêu cực. Các thiết kế hợp lý của âm nhạc sẽ mang lại một bầu không khí tốt cho các cửa hàng, và tiếng ồn sẽ làm cho các cửa hàng có một bầu không khí khó chịu. Khi lựa chọn âm nhạc để chơi, chú ý đến các loại và thời gian của âm nhạc. Trước khi làm việc, chơi một vài phút yên tĩnh âm nhạc thanh lịch, sau đó chơi nhạc yêu đời, hiệu quả tốt. Khi mọi người cảm thấy mệt mỏi khi họ đang lo lắng, họ có thể chơi một số nhạc nhẹ nhàng. Gần cuối của doanh nghiệp, số lần để chơi một số các nhạc để được sống động, ấm áp, với nguồn cảm hứng, để nhân viên có thể được hấp thu vào cuối ngày cũng là công việc bận rộn nhất. Trong các loại hình âm nhạc, theo các loại hàng may mặc, bán nói chung, các cửa hàng quần áo phổ biến nên được ý thức phổ biến và mạnh mẽ của âm nhạc nhịp điệu; cửa hàng quần áo trẻ em có thể đặt một vài bài hát vui vẻ; cửa hàng quần áo cao cấp để thể hiện sự thanh lịch và sang trọng, có thể chọn nhạc nhẹ. Trong quá trình bán hàng cửa hàng quần áo, với sự nhiệt tình, ý thức mạnh mẽ của âm nhạc nhịp điệu, khách hàng sẽ có sự thúc đẩy để mua.
 
môi trường thiết kế cửa hàng và không khí là rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến người tiêu dùng ấn tượng của cửa hàng của bạn, liên quan đến việc thực hiện của cửa hàng của bạn. Vì vậy, trong việc thiết kế, chúng ta phải theo các đặc tính của sản phẩm của họ và những đặc điểm của các nhóm đối tượng tiêu dùng để thiết kế. Chú ý đặc biệt nên được trả cho các thiết kế của các kênh, không có quá nhiều vòng xung quanh, do đó khách hàng vô tình có thể truy cập tất cả các hàng hoá. Một kênh, để tạo ra phong cách mới để thu hút khách hàng để thiết kế một số điều, những thay đổi bất lợi trong lợi ích. Ngoài ra, màn hình hiển thị của hàng hóa, thiết kế phía trước, không để cho khách hàng có cảm giác các rào cản.