鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

店面装修设计包含哪些方面?
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 11:20 点击:
Thâm thiết kế cửa hàng phải xem xét những điểm chính bao gồm ba dự án: Trang trí Kỹ thuật, kỹ thuật hệ thống dây điện, kỹ thuật lửa.
 
Màu trang trí cửa hàng chế biến, hình thức lưu trữ hoàn hảo đóng một vai trò quan trọng trong hiệu quả. Cửa hàng trang trí nên sử dụng đầy đủ các màu sắc tương phản và sự hòa hợp, để đạt được sự tăng cường các tính năng nghệ thuật của các hình dạng, hiệu ứng kiểu dáng phong phú, tạo ra một sự quyến rũ hình ảnh lý tưởng hơn. màu hàng hóa và kết cấu: đồ cổ, đồ gia dụng màu xám, sản phẩm nhựa và đồ chơi, màu sắc tươi sáng, trong đó yêu cầu các cửa hàng thiết kế nội thất màu sắc đóng một vai trò nền, hãy cố gắng làm nổi bật màu sắc của hàng hoá. Ngoài ra, cấu tạo của hàng hóa thường trong một ánh sáng và nền để hiển thị sự quyến rũ đặc biệt. Ví dụ, màn hình hiển thị của thủy tinh, chúng ta phải làm nổi bật các đặc điểm của tinh thể của nó rõ ràng để thu hút khách hàng.
 
Thiết kế cửa hàng trang trí chủ yếu bao gồm các thiết kế bên ngoài và thiết kế bên trong của hai phần của cửa hàng. Thiết kế bên ngoài của cửa hàng chủ yếu được thể hiện bằng phong cách kiến ​​trúc, thiết kế của cửa ra vào, thiết kế của cửa sổ và thiết kế của các dấu hiệu. Các yếu tố thiết kế nội thất bao gồm màu sắc, ánh sáng, âm nhạc, trang trí nền và như vậy. cửa hàng đặc sản thiết kế trang trí nội thất phải được dựa trên phạm vi hoạt động của hàng hóa, chủng loại và thói quen tiêu dùng và đặc điểm để xác định, tuân thủ các dịch vụ khách hàng làm trung tâm, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng mục tiêu đến cửa hàng để.
 
Về tầm quan trọng của ánh sáng, các nhà khai thác cần phải có một số kinh nghiệm. Là trực quan nhất cho các hiệu ứng màu sắc, màu sắc là ánh sáng như mọi người đều biết về ánh sáng vàng ấm áp sẽ làm cho bánh trông tươi hơn và hấp dẫn, làm cho mọi người không thể che giấu greeds và hiệu ứng phát quang trắng, trái lại, sự xuất hiện của thực phẩm được bao phủ bằng một lớp màu xám, mất sự xuất hiện ban đầu, giống như bị mốc. Như vậy, sản phẩm bánh mì người sẽ quan tâm? Vì vậy, việc sử dụng đúng của ánh sáng là rất quan trọng cho các cửa hàng.