鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

珠宝店面设计要注意的四大方面
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 11:49 点击:
cửa hàng đồ trang sức thiết kế nên chú ý đến bốn khía cạnh
 
1, cửa hàng đồ trang sức thiết kế là khoảng cách cải thiện hiệu quả cao hiệu quả và chất lượng hoạt động hiển thị thực hiện. Ngoài việc thiết kế các môi trường hiển thị chính nó, màn hình hiển thị đối tượng thiết kế là một nội dung quan trọng trong các hình thức thiết kế đồ trang sức. Vì vậy, ngoài các luật cơ bản của thiết kế không gian chung, nghiên cứu đối tượng hiển thị cảnh là quá trình sinh lý và tâm lý thị giác là tiền đề cơ bản của thiết kế đồ trang sức, vì vậy việc thiết kế trưng bày nên có giới hạn lớn nhất để cho khách hàng nhìn thoải mái, rất tự nhiên.
 
2, trưng bày đèn chiếu sáng halogen tiêu thụ năng lượng lớn, với ánh sáng vàng ấm áp. LED, điện năng tiêu thụ của tóc nhỏ màu trắng, mát mẻ. Theo nhu cầu của bạn cho màu sắc để lựa chọn. Trang sức Showcase thiết kế chiếu sáng đầu tiên từ đầu nguồn ánh sáng. Phía bên trong của tủ trưng bày trang sức thông qua ánh sáng đèn huỳnh quang để tăng cường toàn bộ độ sáng.
 
Ngoài ra, các truy cập trước khoảng hai đèn sáng lạnh nhiều và đèn LED được cài đặt như là một nguồn ánh sáng bổ sung, nhằm nâng cao ý thức của đồ trang sức ba chiều. Đặc biệt là các tủ trưng bày trang sức, đèn góc hoặc đèn LED phản ánh kết cấu độc đáo của các cạnh kim cương để kích thích ham muốn của người tiêu dùng để mua. cửa hàng đồ trang sức bán hàng là tương đối đắt tiền, và để làm nổi bật các hiệu ứng lấp lánh, có thể chặn đứng hiệu rực rỡ hơn các đồ trang sức chất lượng cao quý đó là đơn giản và hào phóng. Sau khi tất cả, thu hút sự chú ý của khách hàng phải được trang sức, chứ không phải là tôn tạo trang trí khác. Mặt trên của đèn halogen kim loại và đèn làm nguồn sáng chính và các hình thức tủ đảo thông qua các đèn với ánh sáng để tăng cường hiệu ứng ánh sáng tổng thể của khu vực đồ trang sức.
 
3 màu: Vàng bạc Showcase, giới thiệu thiết kế màu sắc nên được đơn giản, nếu quá nhiều thay đổi màu này dễ gây mệt mỏi thị giác nhưng không đến với người tiêu dùng để làm nổi bật các hiệu ứng. Bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn màu sắc và màu sắc gần đúng của nó trong logo của công ty, những vấn đề trên có thể được giải quyết rất dễ dàng.
Logo thiết kế có độ chính xác màu sắc rất mạnh mẽ và đơn giản. Từ khía cạnh của tính chính xác, có dấu hiệu là tất cả các loại hình nghệ thuật trong những đòi hỏi khắt khe nhất và khắt khe nhất cho việc lựa chọn màu sắc, chất phải tuân thủ các yêu cầu của sản phẩm doanh nghiệp, loại sản phẩm là những tính năng, bạn phải sử dụng những loại màu để phản ánh sự đơn giản của nó; từ khía cạnh, ký một đồ trang sức màu showcase nguyên tắc lựa chọn là đơn giản, giống như quần áo giống nhau sắp xếp thứ tự thường là không quá ba màu. Những màu sắc hài hòa làm cho mọi người tích cực, tươi sáng, thoải mái và hạnh phúc; màu sắc không hài hòa, nó làm cho mọi người cảm thấy tiêu cực, trầm cảm, nặng nề và mệt mỏi.
 
4, công ty con vật liệu: vật liệu cũng là liên kết để giới thiệu, giới thiệu một số trang trí, chẳng hạn như khắc, hội họa vv ..