鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

专卖店设计的布置
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 14:27 点击:
Mục đích chính của việc bố trí cửa hàng là để làm nổi bật các đặc tính của hàng hóa, vì vậy mà khách hàng có thể mua các ham muốn, và tạo điều kiện lựa chọn và mua hàng của họ. Các thiết kế của thương hiệu cửa hàng là rất tinh tế, nó cần dòng ngắn gọn, sinh động, phù hợp với không có mô hình thông thường.
 
Trong sự sắp xếp của các cửa hàng độc quyền, phải xem xét nhiều yếu tố, chẳng hạn như kích thước của không gian, số lượng các loại hàng hóa, kiểu dáng và chức năng, bố trí ánh sáng và độ sáng, độ rộng kênh, vị trí thủ quỹ và kích thước, lắp đặt dây và xây dựng các quy định của chính phủ có liên quan.
 
Ngoài ra, cách bố trí của các cửa hàng là tốt nhất để nghỉ phù hợp với những thay đổi theo mùa trong phòng để điều chỉnh, để khách hàng tiếp tục sản xuất cảm giác tươi mới, để kích thích ham muốn của họ để tiếp tục tiêu thụ. Nói chung, các mô hình của các cửa hàng độc quyền chỉ có thể tiếp tục trong 3 tháng, sự thay đổi hàng tháng đã trở thành một trong những cửa hàng bán lẻ, một trong những phương tiện quảng bá.