鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

专卖店设计与商标的关系
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 14:34 点击:
Những hình ảnh của cửa hàng là có liên quan chặt chẽ với tên tuổi và thương hiệu. Nhiều người rơi vào một sự hiểu lầm trong việc lựa chọn tên, theo đuổi một chiều của hội trường mới và thời trang, trong khi bỏ qua các tên liên quan và các cửa hàng riêng của mình, cung cấp cho mọi người cảm giác không có con cá cũng không cầm, chẳng hạn như "người anh lớn", "giàu có "và" quý ông "và" tiền lớn "tên, có một nhà hàng cao quý trên cửa sổ và thậm chí viết" thức ăn giản dị ", để cho một người cảm thấy mất.
 





 
Tên nên có các tính năng, nhưng không thể đi lạc quá xa, theo tên của nó để làm cho khách hàng biết sản phẩm của doanh nghiệp của bạn là gì. Nói cách khác, tên của các cửa hàng thực phẩm nên được như các cửa hàng thực phẩm, tên của các cửa hàng quần áo nên được như các cửa hàng quần áo, vv .. Một cái tên tốt cần phải có ba đặc điểm: một là dễ phát âm, dễ nhớ; hai là để làm nổi bật bản chất của kinh doanh của cửa hàng; ba là ấn tượng.
 
Có một tên tốt, nhưng cũng cần phải thiết kế các nhãn hiệu tương ứng. Tên là một văn bản, một thương hiệu là một mô hình mà sau này có nhiều khả năng để lại một ấn tượng sâu sắc. Nhãn hiệu hàng hóa để phấn đấu cho đơn giản, đẹp. Có một cửa hàng chuyên vớ phụ nữ Magori, lá cờ Anh như một thương hiệu, và có một lá cờ Anh lớn treo ở cửa hàng, cũng được in trên tất cả các giấy gói, bắt mắt, nó có kết quả kinh doanh tốt.