鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

深圳珠宝店面装修设计的基本要求
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-07-24 10:19 点击:
Đối với thiết kế cửa hàng đồ trang sức Thâm Quyến, là rất quan trọng để trang trí mặt tiền, cửa hàng thương mại một số lượng lớn của một loạt các dịch vụ kinh doanh và đa dạng, và các văn phòng trong môi trường thành phố là khác nhau, kích thước và các cơ sở tiêu chuẩn cũng khác nhau, do đó, để lưu trữ nội dung thiết kế trang trí và yêu cầu cụ thể là không thể thiết lập các tiêu chuẩn. Khi trang trí văn phòng trang trí văn phòng thiết kế thiết kế yêu cầu cơ bản, yêu cầu thiết kế trang trí phòng ngủ của các trang trí phòng ngủ, vì vậy việc trang trí cửa hàng cũng không ngoại lệ.
 
(1) mặt tiền và các hình thức xung quanh tòa nhà mặt tiền cửa hàng và phong cách phải được thống nhất; mối quan hệ giữa phân vùng tường và cơ thể của tòa nhà, và tỷ lệ quy mô thẳng đứng là thích hợp hơn; một sự kết hợp của các yếu tố khác nhau của cái đẹp trong hình thức của cửa hàng trang trí, nên tập trung, để so sánh sự thay đổi của master-slave rõ ràng, ý nghĩa phong phú của nhịp điệu và vần điệu.
 
(2) dân số và cửa sổ là vị trí quan trọng của các cửa hàng, vị trí, kích thước và cách bố trí của các cửa hàng phù hợp với hình thức của cửa hàng, vị trí của môi trường, cửa hàng rộng và điều kiện cụ thể khác để xác định. Các vị trí cho cửa sổ cửa hàng và quy mô dân số và Bianpai, quảng cáo, logo và lưu trữ logo và nhận diện và định hướng rõ ràng.
 
(3) sử dụng đầy đủ các cửa hàng và tổ chức không gian cạnh, chẳng hạn như các trò phía trước cửa hàng, dãy cột, mái hiên nhô ra không gian đường phố. Các cạnh của không gian, không gian nội thất của cửa hàng được mở rộng ra nước ngoài và ngoài trời trung tâm khu phố thương mại được mở rộng vào bên trong, môi trường bên trong và bên ngoài của không gian trung gian, không gian và dòng chảy nút phân phối, duy trì và đường hệ thống cho người đi bộ. Không gian này cần phải có một khu mua sắm mở, linh hoạt và thuận tiện và tính năng cho mọi người nghỉ ngơi và xem.
 
(4) trang trí cửa hàng chế biến màu sắc, hình thức lưu trữ hoàn hảo đóng một vai trò quan trọng trong hiệu quả. Nên sử dụng đầy đủ các màu sắc tương phản và sự hòa hợp, để đạt được sự tăng cường các tính năng nghệ thuật của hình dạng, phong phú về hình dạng của các hiệu ứng, để tạo ra một sự quyến rũ hình ảnh lý tưởng hơn. Trong những trường hợp bình thường, tông màu của cửa hàng với một giai điệu ấm áp tốt là thích hợp, làm nổi bật các thành phần hoặc các bộ phận quan trọng có thể được dựa trên các đặc tính vật lý của nó và phản ánh nhu cầu của không khí xây dựng trang trí thương mại, với các màu sắc tương phản tương ứng. Để làm nổi bật sự công nhận của các cửa hàng, cửa hàng thương hiệu, logo logo, biểu tượng, vv, cũng có thể được sử dụng với độ tinh khiết cao của màu sắc tươi sáng, để cho mọi người thức dậy.
 
(5) một loạt các vật liệu được sử dụng trong cửa hàng trang trí, nên được sử dụng chính xác của kết cấu vật liệu, kết cấu và màu sắc tự nhiên. Đồng thời, cửa hàng trang trí về cơ bản từ việc xây dựng bên ngoài bức tường và mái trang trí, nên xem xét các vật liệu bền, có thể chịu được gió và mưa và có một số chống phơi sáng, chống băng giá và chống ăn mòn.