鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

深圳店面装修设计要注意什么?
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-07-05 19:59 点击:
Thâm Quyến cửa hàng thiết kế triển lãm thiết kế trang trí nên chú ý đến không gian nội thất của ba yếu tố cơ bản - hàng hóa, người tiêu dùng và xây dựng. Nắm bắt ba điểm cơ bản là chìa khóa cho sự thành công hay thất bại của các thiết kế. Khi khách đầu tiên đến nhà bạn, phòng khách trang trí thiết kế, ông sẽ quan sát ngôi nhà của bạn, phòng ngủ hoặc trang trí nhà bếp và như vậy để thấy cá tính của bạn và như vậy, vì thế Trịnh Châu cửa hàng trang trí là như nhau, cần phải phản ánh hình ảnh của công ty.
 
màu hàng hóa và kết cấu: đồ cổ, đồ gia dụng màu xám, sản phẩm nhựa và đồ chơi, màu sắc tươi sáng, đòi hỏi màu sắc thiết kế nội thất đóng vai trò nền tảng, cố gắng để làm nổi bật màu sắc của hàng hoá. Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm thường là trong một ánh sáng và nền cụ thể để cho thấy sự quyến rũ của thủy tinh, ví dụ, màn hình hiển thị, nó là cần thiết để làm nổi bật các đặc điểm của tinh thể của nó rõ ràng, để thu hút khách hàng.
 
Các hàng hóa là nhóm xuất hiện hoặc xuất hiện cá nhân để mua hàng của khách hàng trong tâm trí có ảnh hưởng rất lớn. Trịnh Châu cửa hàng trang trí của nhóm hàng hóa nhỏ có thể đóng một vai trò đáng chú ý, nhưng tích tụ quá nhiều sẽ mang về đầu cơ "unsalable". xử lý nhóm đối xứng sẽ cung cấp cho người ấn tượng "sau khi tìm". Đối với các mặt hàng quý giá chỉ hạn chế nghiêm ngặt số lượng hiển thị hoàn toàn có thể hiển thị giá trị của hàng hóa xảy ra trong nhóm, thiết kế nội thất phải được kèm theo một không khí sôi động của sự thịnh vượng; đối với hàng hóa cá nhân, nên được thiết kế theo đuổi phong cách thanh lịch và thoải mái.