鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

店面设计进行橱窗设计时应注意哪些?
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-24 11:32 点击:
Thiết kế cửa hàng trang trí nên chú ý đến không gian nội thất của ba yếu tố cơ bản - hàng hóa, người tiêu dùng và xây dựng. Nắm bắt ba điểm cơ bản là chìa khóa cho sự thành công hay thất bại của các thiết kế. Khi khách đầu tiên đến nhà bạn, phòng khách trang trí thiết kế, ông sẽ quan sát ngôi nhà của bạn, phòng ngủ hoặc trang trí nhà bếp và như vậy để thấy cá tính của bạn và như vậy, nên thiết kế không gian Thâm Quyến là như nhau, cần phải phản ánh hình ảnh của công ty.
 
thiết kế cửa hàng nhỏ nên chú ý đến:
1, để đảm bảo rằng nó có nguồn ánh sáng đủ để đảm bảo nguồn ánh sáng đầy đủ, do đó chiều cao kính thường là khoảng 2 mét, chiều rộng 1,5 mét, độ sâu hơn 0,5 mét. Tuy nhiên, theo kích thước của một thành phố, chiều rộng đường, kích thước của các cửa hàng là khác nhau.
2, chú ý đến thiết bị chiếu sáng
Chiếu sáng thiết bị là một phần quan trọng của cửa sổ, một cửa sổ tốt để thu hút khách hàng để giúp quảng cáo, thường nhận được kết quả tốt.
3, được trang bị với các sản phẩm màn hình
Các cửa sổ cũng phải có một số thiết bị hiển thị, chẳng hạn như: phía sau tấm rèm, vv .. thiết bị hiển thị tiện ích có thể làm cho sản phẩm đẹp hơn, tươi mới và di chuyển.
Trong một nghĩa nào đó, cửa sổ của thế giới là vô hạn, nó có chứa thời gian và không gian để chứa các mỹ thuật và phù hợp với lĩnh vực và sự theo đuổi của một cửa sổ cổ điển sẽ cho phép bạn lưu trữ bất ngờ đến một cấp độ cao hơn.
4, mặt trời và lập kế hoạch
Cửa hàng cửa không trực tiếp đối diện với đường phố, cánh cửa đến một không gian mở rộng hơn. Bằng cách này, nó là thuận tiện cho khách hàng truy cập, ở lại, không ảnh hưởng đến người khác và giao thông, và có thể làm cho các cửa hàng có một tập trung vào những ưu điểm của người qua đường bằng mắt. Lưu trữ không gian mở để giữ sạch và sạch bất cứ lúc nào, cánh cửa cũng có thể được xem xét để đưa một số màu xanh lá cây.