鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

店面设计要注意的三大事项
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-06-15 09:45 点击:
Trong thị trường Thâm Quyến, nhiều nhà tuyển dụng không phải là rất quan tâm đến việc thiết kế và trang trí của các cửa hàng, nhìn vào những gì người khác làm, họ tuân theo các giả trên đường dây. Điều này tương tự như nhau, khả năng cạnh tranh của các cửa hàng của họ không phải là một bản nâng cấp nhỏ, nó rất dễ dàng để mang lại cho cửa hàng của mình vào một cuộc cạnh tranh luẩn quẩn trong những luẩn quẩn. Cửa hàng trang trí không phải là đi theo xu hướng của sự ngẫu nhiên, có những đặc trưng riêng của họ. Cửa hiệu trang trí thiết kế trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận sau khi hoạt động. Một thiết kế cửa hàng tốt, cần phải có một công ty thiết kế dựa trên vị kinh doanh riêng của mình, làm cho đặc điểm riêng của họ về thiết kế, cách duy nhất để có cơ hội để cạnh tranh ở một vị trí bất khả chiến bại. Sau khi lưu ý có thể được chia sẻ với bạn:
 
1 cửa hàng lừa: thiết kế cửa hàng là một thiết kế cửa hàng là quan trọng nhất, là con mắt trực tiếp nhất. Các thiết kế của một cửa hàng để trực tiếp xác định xem khách hàng là trong tâm trạng để nhập vào cửa hàng của bạn. Vì vậy, trong các cửa hàng để thiết kế này, phải đưa vào tài khoản của những điều độc đáo của riêng mình, chẳng hạn như: trước hết phải có thiết kế của riêng mình độc lập logo, và ngôn ngữ quảng cáo của mình. Những nội dung không có nội dung độc đáo trong các cửa hàng. Vì vậy, các cửa hàng đầu tiên phải làm máy bay riêng của họ đánh dấu này.


 
  2 hình ảnh tường: chìa khóa để các bức tường hình ảnh là hiển nhiên, điều này là để vào cửa hàng sau khi khách hàng để làm sâu sắc thêm sự ấn tượng về một phương tiện truyền thông. Nếu các cửa hàng giống như khuôn mặt của một người, hình ảnh của bức tường là quần áo của người dân. Trong hình ảnh của bức tường phải được thiết kế cẩn thận để. Một doanh nghiệp chính thức, phải có thiết kế của.

 
  3 máy bay quảng cáo: sau khi trang trí trong nhà làm hầu hết thời gian, là dựa trên thiết kế đồ họa để sàng lọc không khí tổng thể không gian, đó là hiệu quả hơn. Cần phải làm một số hộp đèn, treo cờ, Yilabao, X hiển thị, vv ..
 
4 in: sau khi khách hàng từ cửa hàng của chúng tôi xung quanh, có bán hay không mua, khi nào đi, để cung cấp cho một thẻ tên, một cửa hàng tờ rơi là cao hơn, để mua của khách hàng, có thể gửi một danh mục. Hãy để khách hàng trở thành khách hàng lặp lại, với các vật liệu quảng cáo, hầu như sẽ tăng công khai của cửa hàng.
Hơn một vài nhà tuyển dụng có, cộng với mô hình kinh doanh tốt của họ, cửa hàng mà sẽ làm nhanh.