鄢正峰 专注高端商业空间艺术12年
空间设计咨询电话:+86 13798420829
在线留言

空间设计咨询电话:
13798420829

扫一扫

扫一扫
关注我们微信

Zara纽约SOHO店开业
编辑人:鄢正峰设计 发布时间:2016-03-10 16:47 点击:

 Ngày 03 tháng ba, nhanh chóng thương hiệu thời trang Tây Ban Nha SoHo tại Hoa Kỳ, khu thương mại nổi tiếng Zara cửa hàng flagship mới của New York đã mở cửa hàng đầu tiên SoHo Zara. Các cửa hàng có diện tích 47.361 feet vuông (4400 mét vuông), các SoHo nằm ở trung tâm của đường phố Manhattan Broadway 503-511, giữa Broome và đường phố mùa xuân, và một bộ sưu tập các cửa hàng tinh tế, các cửa hàng bán lẻ lối sống gần nhau. Đồng thời, Zara đóng cửa trước khi nó được đặt tại các cửa hàng cũ Broadway 580.

  SoHo là một bầu không khí hợp thời trang New York khu thương mại, theo các công ty tư vấn bất động sản Mỹ Cushman & amp; báo cáo mới nhất Wakefield "Streets chính Trên khắp thế giới 2015/2016" SoHo Broadway, khu vực dọc và ngang bao gồm cả đường phố, ba đường phố, ở New York thuê thành phố sau khi Fifth Avenue và Madison đại lộ.

  SoHo Zara nằm ở rất nhiều của Hoa Kỳ trong thế kỷ XIX xuất sắc xây dựng gang muộn, được biết đến như s 'Cast Iron Historic District SoHo. Các SoHo Zara nơi tòa nhà được xây dựng vào năm 1878, bởi thiết kế B. Snook John, là đại diện của phong cách này. Công ty mẹ của Zara Inditex vào năm 2015 đã chi 280 triệu $ để mua, các cửa hàng trước đây thuộc sở hữu của GAP Old Navy.

 
Shop được chia thành ba lớp, bao gồm cả phụ nữ, nam giới và hàng loạt trẻ em, được thiết kế bởi đội ngũ thi công Zara. Họ đang cố gắng để tìm một sự cân bằng giữa lịch sử và tương lai của việc xây dựng, phát hiện và biểu hiện của các tính trạng lịch sử kiến ​​trúc, chẳng hạn như sự xuất hiện ban đầu của gang, duy trì môi trường thông thoáng tốt, đồng thời vào các cửa hàng hình ảnh thương hiệu Zara. Ngoài ra tất cả các quy trình thực hiện theo các nguyên tắc tiêu thụ của bảo vệ môi trường, Zara SoHo cũng áp dụng cho chứng nhận LEED. mô hình kinh doanh thời trang nhanh là không thân thiện với môi trường, đã bị cáo buộc của các thương hiệu thời trang nhanh đã phải tìm cách duy trì hình ảnh về môi trường của họ từ khía cạnh khác.
 
Zara SoHo cửa hàng hiện nay là lối vào của cây xanh và hoa, đây là từ các nghệ sĩ Mark Colle để mừng sự mở cửa của hoa thiết kế đặc biệt. trang trí với những bức tường trắng và đèn màu đen như những giai điệu, những bức tường phía sau quầy tính tiền với một màn hình điện tử khổng lồ, nội thất được chơi loạt mùa hè mùa xuân của thương hiệu.

 Các điểm nổi bật thiết kế cửa hàng:

 
Trong các cửa hàng Zara cho lần đầu tiên cấu hình của các phòng thử đồ thông minh, các nhân viên bán hàng trong một màn hình cảm ứng điện tử để chọn một chỗ cho bạn, và quét của bạn lựa chọn quần áo, sau đó bạn có thể được trong căn phòng phù hợp màn hình cảm ứng điện tử và xem các thông tin có liên quan, chẳng hạn như bất kỳ kích cỡ khác đều có hàng tồn kho, những gì màu sắc khác và như vậy, cũng có thể gọi các nhân viên bán hàng để giúp đỡ.
 
Công nghệ cũng đã được cải thiện hiệu quả của các thử nghiệm quần áo, nhưng nó không nhất thiết phải là một sự lựa chọn để lưu lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, các nhân viên bán hàng, để tạo điều kiện giám sát các vị trí tuyển dụng của các phòng thay đồ có thể làm giảm các thiết bị, và các hành vi trộm cắp căn phòng phù hợp.
 
Chủ tịch Inditex Isla Pablo là rất hài lòng với SoHo Zara, cho biết vị trí của các ứng dụng cơ sở lưu trữ, bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường, thiết kế và công nghệ được cấp hàng đầu thế giới.

  Năm 1989, Zara tại Lexington Avenue New York Lexington Avenue mở cửa hàng đầu tiên tại Hoa Kỳ; trong năm 2012, 666 Fifth Avenue ở New York đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại New York (2973 mét vuông); chỉ vào cuối năm 2015 tại số 222 Broadway gần Trung tâm Thương mại Thế giới mở một (2800 mét vuông); và điều này, Zara tổng diện tích Manhattan đã mở 8 cửa hàng. Zara tại Hoa Kỳ tổng số cửa hàng đạt 71, hiện chưa có chủ Zara, một nhóm các Dutti Massimo cùng nhóm cũng rộng rãi tại Hoa Kỳ 4.

 
Inditex hiện là sấm sét mạnh, trong năm 2015, giá trị thị trường của Inditex vẫn tiếp tục tăng mạnh trong nửa đầu năm 2015, tổng lợi nhuận tăng 17%. Nhưng Inditex đã không tiết lộ kết quả của thị trường Hoa Kỳ của mình trong báo cáo thu nhập.
Zara vào năm 1989 để nhập cảnh Hoa Kỳ có thể được cho là rất sớm, đối thủ cạnh tranh của nó H & amp; M cho đến năm 2000, nhưng đến cuối năm tài chính của H & amp; M năm 2015, đã có 415 cửa hàng ở các tiểu bang Mỹ. Tuy nhiên, hai thương hiệu có một chiến lược mở rộng cửa hàng khác nhau, ở Trung Quốc vào cuối tháng 10 năm 2015 có 177 cửa hàng Zara cảm thấy nhiều hơn, sau đó nó sẽ chỉ cửa hàng flagship mở tại các thành phố trọng điểm.